รางวัลนักวิจัย

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ ให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารตรงตู้เช็คอินอัตโนมัติ (Kiosk) แนะนำผู้โดยสารในการเช็คอิน ช่วยโหลดสัมภาระให้ผู้โดยสาร ให้ความช่วยเหลือผู้สารที่ใกล้ตกไฟล์ทและผู้สารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ ยืนหน้าเคาน์เตอร์ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย, Premium flex หรือบัตรข้าราชการ ยืนเรียกผู้โดยสารขึ้นเครื่องตามลำดับ Zone ที่นั่ง

วันที่ 17-20 กพ.63 คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร นำนักศึกษาชั้นปีที่ 2 จำนวน 169 คนออกให้บริการวิชาการ. กิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษสัญจร. ณ รร.ธัญบุรี. และรร.ธัญรัตน์. มีนร.ชั้นม.1